Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

YOGA CƯỜI VÀ BÀN GHẾ XẾP

Sư Tổ Yoga Cười Việt Nam và Bàn Ghế Gỗ

YOGA CƯỜI VÀ BÀN GHẾ XẾP

Người phương Đông thường có câu : " Người nào không biết nở NỤ CƯỜI thì không nên mở tiệm ". Bàn Ghế Xếp thấy câu này không chỉ đúng đối với những ai làm công việc kinh doanh mà còn luôn luôn đúng trong mọi người .

Tháng 8 năm 2011, Bàn Ghế Xếp có cơ duyên được tham dự hai ngày học đặc biệt với chính tổ sư YOGA CUỜI của Việt Nam -thầy Trịnh Xuân Trường. Khóa học này học liên tục trong 2 ngày thứ bảy và chủ nhật, từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối với mục đích đào tạo ra lớp Huấn Luyện Viên nòng cốt cho môn YOGA CƯỜI Việt Nam.

Phải nói Bàn Ghế Xếp thật may mắn khi được Thầy Trịnh Xuân Trường truyền đạt hết lòng những tuyệt chiêu của YOGA CƯỜI. Xin được bật mí với các bạn : đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa hít thở của YOGA và các động tác tuyệt vời của nụ cười.

Lời qua (mà) tiếng lại
Giải quyết chi đâu
Sao không dừng lại?
Kẻo hố thêm sâu

Lời qua (mà) tiếng lại
Đưa ta tới đâu
Sao không dừng lại?
Thở nhẹ và sâu

Lời qua (mà) tiếng lại
Đưa ta tới đâu
Sao không thở nhẹ?
Mỉm cười nhìn nhau





Bài thơ trên chính là bí mật của YOGA CƯỜI, xin mời các bạn cùng đọc và suy ngẫm nhé.

Mình tin chắc rằng với nụ cuời và các nguyên lý của nụ cười , mình sẽ phục vụ các khách hàng đặc biệt của Bàn Ghế Xếp có thế GẤP GỌN sau khi sử dụng ngày càng tốt hơn.

Hy vọng rằng, trong tương lai không xa, mình sẽ chia sẻ nhiều hơn nữa YOGA CƯỜI  một cách tình nguyện, miễn phí cho các khácH hàng tuyệt vời của Bàn Ghế Xếp

Nào, hãy cười lên các bạn ơi.
www.BanGheXep.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét