Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

BÀN GHẾ CHO NHÀ NHỎ


                                                 
                                                BÀN GHẾ CHO NHÀ NHỎ




- Ở chung cư nhỏ thì có quyền sắm thêm bộ bàn ghế ăn không nhỉ mẹ cu Tũm ơi?



- Sao không, mình ở nhà nhỏ nhưng mình vẫn ăn uống trên bàn ăn đàng hòang vì mình ...có võ . Mình dùng loại bàn ghế cho nhà nhỏ. Bàn ghế của mình ăn xong thì xếp gọn lại, di chuyển xếp nép vào tường cho con cái mình nó chạy nhảy , vui chơi, vận động liên tục trong nhà



- Ơ, khéo nhỉ, thế ở Việt Nam mình cũng có loại bàn ghế xếp cho nhà nhỏ này à . Bạn mình đi du học về thấy bên đó nguời Nhật họ toàn dùng loại bàn ghế tiện lợi này , ơ mua ở đâu đấy.


- Vào www.BanGheXep.com mà chọn cho nhà cu Tý một bộ đi. Chung cư bên Gia Lâm mà cũng diện tích nhỏ à? Tưởng ngoại thành đất rộng thì chung cư phải rộng chứ.


- Giời ạ, bà lạc hậu quá, đất Gia Lâm bây giờ đâu có phải như ngày xưa chúng mình học Đại Học bên đó đâu, đắt lắm nhé. Mà bộ bàn ghế tuyệt vời này họ bán tận trong TP.HCM, chẳng lẽ mình lại vào trong đó mua à?


Bàn Ghế cho nhà nhỏ, chung cư nhỏ




- Bà lại lạc hậu nữa rồi, thời đại ngày nay là thời đại mua hàng qua Internet, cần gì phải đi mua ở đâu cho xa, nhà tớ ở Mỹ Đình 2 , Hà Nội mà BanGheXep.com vẫn giao tận nơi rồi mới thu tiền.

- Ơ, ấy sướng nhỉ, cái gì người ta cũng đưa đến tận nhà à.



-Hừm, chuyện, tiêu dùng thông mình là thế đó. Mà đây là hàng Việt Nam, gỗ tự nhiên 100% nhé, không phải loại vớ vẩn pha trộn MDF, verneer đâu . Tớ đang dùng, hay lắm...


- Hàng Việt Nam à? Nghe nói bàn ghế nội thất của Việt Nam xuất khẩu đi hơn 120 quốc gia trên thế giới, sao   mình toàn phải mua mấy chục triệu một bộ bàn ghế nhỉ?




- Giời ạ, tiêu dùng thông mình cần gì phải mấy chục triệu, bộ bàn ghế xếp này họ bán chưa tới ba triệu, mà họ xuất khẩu đi Nhật, Pháp, Anh thường xuyên í nhé.






- Thế mua làm sao, chỉ cho tớ cách mua với. Tớ muốn sắm một bộ bàn ghế ăn xếp gấp gọn gàng lại được sau khi ăn. Nhà chung cư tớ chật, nhỏ, tớ muốn vừa được ăn trên bàn lại vừa có diện tích rộng rãi đê cho cu tí nhà mình chạy nhảy. Cu cậu dạo này lên ba tuổi nên hiếu động lắm. Tội nghiệp muốn chạy nhảy vui chơi trong nhà mà không có cách nào cơi nới tăng thêm diện tích.




- Bà lại giở cái bệnh hay than thở rồi. Rõ khổ, tối nay cầm con chuột rê vào www.BanGheXep.com mà xem, mà chọn, mà mua hàng ngay đi. Bàn ghế cho nhà chung cư nhỏ , nghe nói không phải lúc nào cũng có mặt hàng bàn ghế ăn tiện lợi này đâu.


- Cám ơn mẹ cu Tũm, tớ vào www.BanGheXep.com ngay bây giờ đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét