Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011

BÀN ĂN CÓ GÓC NHỌN : PHÙ HỢP PHONG THUỶ KHÔNG?





                   BÀN ĂN CÓ GÓC NHỌN : PHÙ HỢP PHONG THUỶ KHÔNG ?
                                                 
Trong thời đại ngày nay, nhất là ở những thành phố lớn của Việt Nam, để có một bữa ăn tối cả nhà cùng sum vầy là rất khó. 


Nguyên nhân chính thường do các thành viên trong gia đình có giờ giấc làm việc khác nhau, các nguyên nhân khác như phải đi tiếp khách hàng, phải đi học thêm nghiệp vụ vào buổi tối ( người Việt Nam được đánh giá là ham học hỏi nhất thế giới)


Theo tôi, dù có nhiều khó khăn cũng nên duy trì bữa ăn tối với các thành viên trong gia đình , ít nhất là ba bữa một tuần. Hoặc dành trọn ngày cuối tuần cho gia đình.


Được sum họp cùng với gia đình, bố mẹ, con cái là  hạnh phúc lớn nhất chắc hẳn ai trong chúng ta đều mong muốn. Hãy cố gắng tổ chức bữa ăn tối cùng gia đình nhé bạn


Khi chọn bàn ăn cho bữa ăn của gian đình , hình dáng góc cạnh bàn ăn có ảnh hưởng lớn đến phong thuỷ nhà ở, nhưng nó luôn luôn bị mọi người không xem trọng, vì thế dẫn đến sức khỏe mọi người bị tổn hại.


Để hạnh phúc gia đình được trọn vẹn, chúng ta nên dành thời gian quan tâm, chăm chút hơn đến “thành viên” thân thuộc của gia đình mình bằng cách trang bị thêm về kiến thức phong thủy bàn ăn.



Có thể kể ra một số điều cấm kỵ trong việc xếp đặt, cách bố trí vị trí và hình dạng bàn ăn. Hình dạng bàn ăn Theo phương diện phong thủy, chiếc bàn có hình tam giác và các hình có góc cạnh khác không thích hợp trọng việc chọn làm bàn ăn. Vì góc cạnh nhọn có sức sát thương mạnh, có hại cho sức khoẻ ăn uống.
Bất kể bàn ăn hình dạng gì thì bốn góc cạnh của nó cũng không nên là góc nhọn, bởi góc nhọn của bàn gây ra xung đột cho những người ngồi ăn trong gia đình .

Hãy Quan sát và chọn hình dáng bàn ăn thật kỹ trước khi mua nhé bạn .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét